Phân biệt BOYA BY-M1 real và BOYA BY-M1 fake [Hướng dẫn chi tiết 2020]

Viết bởi Đinh Văn Tuất vào

Boya By M1 chắc chắn đang là sản phẩm micro thu âm được rất nhiều người ưa chuộng, nhờ sự tiện lợi và chất lượng âm thanh cực kì tốt. Chính vì thế, mà ngày càng có nhiều hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường.

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng về việc này, hãy cùng xem ngay những cách phân biệt hàng real và fake đơn giản này nhé.


Đầu tiên, bên ngoài hộp sản phẩm đã cho chúng ta thấy những điểm khác biệt của BOYA BY-M1 fake:



Tiếp theo, chúng ta cần lưu ý đến tem chống hàng giả:


Cuối cùng, đi vào chi tiết sản phẩm bên trong:



Các bạn có thể xem video sau để có thêm thông tin hữu ích về cách phân biệt BOYA BY-M1 hàng real và hàng fake:

Kết luận:


1.Ngoài những phiên bản hàng fake BY-M1 đã bị phát hiện, có thể có những phiên bản hàng fake khác nữa. So với hàng chính hãng BY-M1 thì chữ in, logo màu sắc và công nghệ in trên bao bì của hàng fake M1 đều có sự khác biệt,Phần lớn thì có thể nhận biết qua sự so sánh bao bì

2. Hiện tại hãng BOYA đã có biện pháp xử lý hàng fake bằng cách đổi mới lại phần thiết kế của mã chống hàng giả, tìm kiếm các nhà sản xuất hàng fake, thông qua bộ phận phát chế xử lý vấn đề hàng fake.

3.Tuy thị trường xuất hiện hàng giả, nhưng hàng chính hàng BY-M1 hiện tại mỗi tháng vẫn xuất đều 300 ngàn cái, chứng tỏ thị trường rất chuộng mẫu này, cho nên chúng ta hãy chung tay đẩy mạnh sản phẩm chính hãng BOYA nhé.

4.Cần nhắc nhỡ khách hàng, bên cạnh hập hàng chính hãng của BOYA, nếu phát hiện phá giá hoặc kinh doanh hàng fake, thì khi bị bộ phận pháp chế thưa kiện sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới